Phân Phối & Lắp Đặt Định Vị Xe Máy Tú Anh GPS

[tintuc]
Xe máy là phương tiện giao thông phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Sử dụng xe máy vừa rẻ lại di chuyển nhanh chóng, nhất là khi tắc đường. Tuy nhiên đây cũng là phương tiện rất dễ bị trộm cắp.
Để hạn chế điều này các chủ xe có thể lắp định vị để xác định vị trí và theo dõi hành trình của xe. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ các thông tin về định vị xe máy không dây.

Lợi ích của việc lắp định vị xe máy không dây:

  • Định vị xe máy không dây là một loại thiết bị điện tử thông minh.
    Nó có thiết kế rất nhỏ gọn, có tích hợp GPS và được lắp đặt trên xe. Thiết bị này được kết nối với phần mềm cài trên điện thoại. Vì vậy dù xe có ở bất cứ vị trí nào, đi bất kỳ nơi đâu thì chủ xe cũng đều biết được.
    Toàn bộ dữ liệu hành trình di chuyển sẽ được chuyển về điện thoại của chủ phương tiện.
  • Xác định được vị trí của xe
    Các thiết bị định vị được gắn trên xe có khả năng lưu lại mọi thông tin di chuyển của xe trong thời gian dài.
    Vì vậy bạn có thể tìm ra vị trí của xe ngay lập tức dù có ở bất cứ nơi nào.

Khả năng chống trộm cao

Xe máy là phương tiện đi lại của rất nhiều người. Dù là dòng xe nào đi chăng nữa, giá trị thấp hay cao thì mất xe không chỉ là mất tiền, mất tài sản mà còn ảnh hưởng đến việc đi lại, công việc của chủ xe. Đặc biệt với những dòng xe đắt tiền như SH, Vespa… là mục tiêu mà các đối tượng trộm cắp rất hay hướng đến. Không phải lúc nào chúng ta cũng có thể ở cạnh để canh chừng xe được.

Lắp định vị xe là giải pháp an toàn và có hiệu quả chống trộm cao. Các loại thiết bị định hiện nay có khả năng phát ra âm thanh khi có người lạ cố tình xâm nhập. Đó là tín hiệu để báo cho chủ phương tiện biết.

Một số loại còn có chức năng ngắt nguồn điện, không thể khởi động được. Khi đó kẻ trộm muốn lấy cũng không thể di chuyển được. Nếu chẳng may bị mất xe thì bạn cũng dễ dàng xác định được vị trí thông qua thiết bị định vị này. Thông tin này sẽ là cơ sở để bạn có thể cung cấp cho công an điều tra phá án, nhanh chóng bắt được tội phạm, tìm lại được phương tiện.

Bố mẹ giám sát việc đi lại, học hành của con cái

Cùng với sự phát triển của kinh tế, bố mẹ cho phép con cái sử dụng xe máy đi học rất nhiều. Tuy nhiên khi đó lại xuất hiện những băn khoăn về việc đi lại của con như: Không biết con đi học hay đi chơi, vì sao con về muộn… Lắp định vị trên xe sẽ xóa tan những lo lắng trên.

Bố mẹ chỉ cần mở định vị GPS là có thể biết được con mình đang ở đâu. Từ đó có những biện pháp trong việc quản lý giờ giấc cũng như giáo dục con.

Biện pháp để các cơ sở cho thuê quản lý xe

Đối với các cơ sở cho thuê xe, lắp định vị giúp ông chủ quản lý được tốt hơn. Tránh tình trạng khách hàng trộm xe.

Đây cũng là cơ sở để tính tiền dựa vào hành trình di chuyển của xe. Nếu chẳng may khách hàng gặp tai nạn còn kịp thời báo cơ quan chức năng giải quyết.

Biện pháp bảo vệ hạnh phúc gia đình

Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, zalo… đã kết nối con người từ mọi miền lại với nhau hơn. Tuy nhiên đây cũng chính là mảnh đất màu mỡ cho những mối quan hệ vụng trộm phát triển. Tình trạng ngoại tình xảy ra ngày càng nhiều.

Rất nhiều vụ đã bị phanh phui nhờ vào việc lắp đặt thiết bị định vị xe. Nhiều ông chồng, bà vợ đã bí mật lắp định vị để theo dõi hoạt động của bạn đời khi nghi ngờ ngoại tình. Trong nhiều trường hợp đây chính là biện pháp để kịp thời phát giác và ngăn chặn, bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Thiết bị định vị xe máy có đắt không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thiết bị định vị xe máy của nhiều hãng sản xuất khác nhau. Mức giá tùy thuộc vào chất lượng của sản phẩm. Giá dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu lắp thiết bị định vị thì nên đến các địa chỉ uy tín để được sử dụng hàng chính hãng với giá cả phải chăng.

Địa chỉ lắp định vị xe máy uy tín

Bình Dương là địa phương tập trung nhiều các khu công nghiệp, kinh tế tương đối phát triển. Vì vậy mà lượng người từ nơi khác về đây khá đông. Kéo theo đó là tình trạng trộm cắp, cướp giật… ngày càng gia tăng, đặc biệt là các vụ trộm xe máy. Chính vì vậy mà nhu cầu lắp định vị xe ngày càng trở lên bức thiết.

Nắm biết được điều đó, rất nhiều đơn vị đã tham gia vào lĩnh vực cung cấp dịch vụ lắp đặt định vị xe. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng làm ăn uy tín, làm hài lòng khách hàng.

Tú Anh GPS là địa chỉ chuyên cung cấp và lắp đặt các loại thiết bị định vị. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được trải nghiệm những sản phẩm hiện đại chất lượng cao với mức giá cả rất phải chăng.

Ưu điểm nổi bật của thiết bị định vị xe máy của chúng tôi

Đến với chúng tôi quý khách sẽ có rất nhiều lựa chọn. Tất cả sản phẩm chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng với các ưu điểm như sau:

Hàng chính hãng:

Cửa hàng hiện đang cung cấp thiết bị của rất nhiều hãng khác nhau. Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ đồng thời là đại lý phân phối thiết bị chính hãng. Tất cả sản phẩm đều có giấy kiểm định chất lượng từ nhà sản xuất.

Đa dạng về mẫu mã:

Hiện nay chúng tôi bán 2 dòng thiết bị là có dây và không dây. Cả 2 loại này đều cho độ chính xác cao, chỉ khác nhau về cách thức lắp đặt. Thiết bị có dây sẽ được kết nối trực tiếp với nguồn điện của xe và sử dụng mãi mãi đến khi hỏng. Trong khi đó thiết bị không dây chỉ cần gắn vào vị trí nào khó phát hiện là được.

Độ chính xác tuyệt đối:

Các thiết bị đều được gắn chip GPS thông minh, có thể xác định chính xác vị trí của đối tượng. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu chẳng may bị mất xe thì khả năng tìm lại được là rất lớn.

Thiết kế siêu nhỏ gọn:

Thiết bị định vị của chúng tôi đều là những sản phẩm hiện đại, được thiết kế siêu nhỏ gọn. Vì vậy có thể lắp đặt vào mọi ngóc ngách trên xe mà không bị phát hiện.

Phần mềm quản lý dễ sử dụng:

Đi kèm với thiết bị định vị là phần mềm quản lý. Phần mềm này được cài đặt trên điện thoại của quý khách. Giao diện phần mềm được thiết kế rất đơn giản, sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt nên rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng. Quý khách chỉ cần kích hoạt và thao tác phần mềm là có thể xác định được vị trí xe của mình.

Thời gian lưu trữ hành trình dài:

Thiết bị cho phép lưu trữ dữ liệu trong thời gian dài. Vì vậy bạn có thể xem lại bất cứ khi nào cần.

Thiết bị định vị là vật dụng thực sự hữu ích. Quý khách nên lắp trên xe của mình, tránh tình trạng “ Mất bò mới lo làm chuồng”. Chúng tôi cam kết mang đến quý khách sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý. Thông tin của bài viết hy vọng đã giúp bạn tìm được địa chỉ cung cấp thiết bị định vị xe máy không dây uy tín.

Hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline 0388.38.48.58 khi bạn có nhu cầu.
[/tintuc]