Phân Phối & Lắp Đặt Định Vị Xe Máy Tú Anh GPS

[tintuc]
Song song với sự phát triển của xã hội là sự xuất hiện của nhiều vấn nạn như: Trộm cắp, ngoại tình, con cái nghiện game… Vậy làm thế nào để phát hiện kịp thời và ngăn chặn tình trạng trên ? Chắc hẳn quý vị sẽ rất quan tâm. Hãy theo dõi chúng tôi để tìm được câu trả lời nhé. Bài viết dưới đây chia sẻ những thông tin hữu ích về thiết bị theo dõi từ xa.

Thiết bị theo dõi từ xa là gì

Đã bao giờ bạn nghe đến nó chưa ? Thiết bị theo dõi từ xa là sản phẩm của công nghệ dùng để theo dõi một đối tượng nào đó như: Định vị xe, xem con có đi học không… Điều đặc biệt là thiết bị này cho phép chúng ta biết được mọi thông tin về đối tượng mà không cần phải trực tiếp theo sát. Chỉ cần ngồi một chỗ bạn cũng có thể biết được mọi hành tung của đối tượng cần theo dõi.

Nguyên lý hoạt động của thiết bị theo dõi từ xa

Thiết bị theo dõi từ xa gồm 2 bộ phận là thiết bị và phần mềm quản lý. Thiết bị sẽ được gắn trực tiếp vào những vật dụng mà đối tượng hay sử dụng như: Xe máy, xe ô tô, điện thoại… Phần mềm quản lý được cài đặt trên điện thoại của người muốn theo dõi. Sau khi hoàn tất việc lắp đặt và kích hoạt, mọi thông tin về sự di chuyển của đối tượng sẽ được truyền về máy chủ. Do đó chỉ cần ngồi một chỗ bạn cũng có thể biết được chính xác chồng hoặc con đang ở đâu.

Lợi ích của thiết bị theo dõi từ xa

Thiết bị theo dõi từ xa cũng chỉ xuất hiện mấy chục năm trở lại đây. Nó được đánh giá là một thành tựu lớn của công nghệ mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

Phục vụ cho điều tra

Cùng với sự phát triển của xã hội, tình hình tội phạm ngày càng diễn biến phức tạp. Các vụ án không chỉ gia tăng về số lượng mà còn cả tính chất nguy hiểm. Khi đó nếu tài sản bị mất có gắn thiết bị theo dõi từ xa thì những thông tin truyền về máy chủ sẽ rất có ích. Nó sẽ là cơ sở để công an điều tra phá án. Thực tế đã chứng minh rất nhiều đường dây tội phạm lớn đã bị đưa ra ánh sáng. Việc truy bắt tội phạm được thực hiện nhanh chóng. Đồng thời tìm ra tài sản trả lại cho người dân.

Phòng chống trộm cắp

Số vụ trộm cắp tài sản, đặc biệt là xe máy ngày càng tăng. Với những công cụ rất nhỏ, kẻ trộm có thể bẻ được mọi loại khóa. Chỉ trong vài giây mất cảnh giác, xe của bạn không cánh mà bay. Thậm chí, xe của bạn đã ở trong nhà, khóa cổ, khóa càng cẩn thận vẫn có thể mất. Vì vậy để bảo vệ tài sản nhiều chủ phương tiện đã lắp thiết bị theo dõi từ xa. Nếu có đối tượng lạ cố tình mở khóa xe, thiết bị sẽ phát ra tiếng kêu cảnh báo. Với những dòng thiết bị thông minh, hiện đại thì thiết bị sẽ tự khóa khi không sử dụng. Khi đó ổ điện sẽ tự ngắt và sẽ không khởi động được nếu không có chìa khóa của nó. Và nếu chẳng may xe bị mất thì bạn có thể xác định được vị trí chính xác của nó. Cơ hội tìm lại được là rất lớn.

Định vị vị trí

Ngoài ra thiết bị còn là một công cụ hữu ích khi muốn theo dõi một ai đó. Tình trạng các em học sinh nghiện game ngày càng nhiều. Bố mẹ lo lắng không biết các em đi học hay đang ở quán game. Không phải lúc nào phụ huynh cũng theo sát các em được. Khi đó sử dụng thiết bị theo dõi từ xa là giải pháp cực kỳ hiệu quả. Chỉ cần ngồi một chỗ nhưng bố mẹ có thể biết được toàn bộ lịch trình di chuyển của con. Từ đó có biện pháp giáo dục phù hợp, không để các em lún sâu, chểnh mảng việc học tập. Thiết bị theo dõi từ xa cũng được nhiều cặp đôi sử dụng để theo dõi bạn đời. Ngoại tình đang là vấn nạn của xã hội hiện nay. Nó có thể xảy ra bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Nó để lại nhiều hệ lụy nhưng ai cũng muốn biết là bạn đời của mình có chung thủy hay không. Thông tin mà thiết bị gửi về sẽ là bằng chứng đanh thép vạch mặt những mối quan hệ không đúng đắn. Thiết bị theo dõi từ xa còn làm giảm lo lắng trong một số trường hợp như con cái đi học về muộn, chồng đi nhậu nhẹt về khuya… Khi không liên lạc được với chồng hoặc con, bạn rất sợ có chuyện không lành xảy ra. Bật định vị để bạn có thể biết được con mình đã về hay chưa, có xảy ra tai nạn hay không… Và nếu có chuyện chẳng may xảy ra thì bạn cũng có hướng giải quyết kịp thời. Ngoài ra bạn có thể mau chóng tìm thấy xe khi gửi ở các bãi đậu xe lớn nếu có gắn thiết bị theo dõi. Thay vì phải mất thời gian tìm kiếm, bạn chỉ cần nhấn nút trên chìa khóa, xe sẽ phát ra tiếng kêu và nháy đèn báo. Thật quá tuyệt vời phải không nào.

Giá của thiết bị theo dõi từ xa

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thiết bị theo dõi của nhiều hãng sản xuất khác nhau. Tùy thuộc vào chất lượng, uy tín và có chạy quảng cáo hay không mà thiết bị có giá từ vài trăm đến vài triệu đồng. Thậm chí 2 sản phẩm giống hệt nhau nhưng 2 cửa hàng bán với giá khác nhau. Vì vậy để mua được hàng chính hãng đúng giá thì bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín, các nhà phân phối trực tiếp không qua trung gian.

Đơn vị cung cấp thiết bị theo dõi từ xa uy tín

Nắm bắt được nhu cầu của người dân, rất nhiều đơn vị tham gia vào lĩnh vực cung cấp và lắp đặt thiết bị theo dõi từ xa. Nhưng không ít cơ sở vì lợi nhuận mà lắp thiết bị chất lượng kém hoặc lấy giá quá cao, khiến khách hàng không hài lòng. Tú Anh GPS là cửa hàng uy tín số 1 về thiết bị theo dõi từ xa tại Bình Dương. Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt những dòng thiết bị theo dõi từ xa hiện đại, chất lượng cao với giá cả phải chăng. Đến với chúng tôi quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với tình hình tài chính của mình. Giữa vô vàn các đơn vị cung cấp thiết bị theo dõi từ xa, chúng tôi vẫn luôn được khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Giá tốt nhất thị trường

Không thể phủ nhận công việc kinh doanh này mang lại lợi nhuận cho chúng tôi. Nhưng điều chúng tôi quan tâm không phải là lãi mà là uy tín của mình và quyền lợi mà khách hàng nhận được. Cửa hàng luôn cam kết mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt với giá cả rẻ nhất Bình Dương.

Trình độ tay nghề cao, chuyên môn tốt

Đội ngũ nhân viên là thế mạnh của chúng tôi. Toàn bộ nhân viên đều được tuyển chọn một cách nghiêm ngặt. Không chỉ giỏi về trình độ chuyên môn mà còn có tâm.

Giao hàng và lắp đặt tận nơi

Hòa nhập với xu hướng mua bán hàng hóa hiện đại, chúng tôi thực hiện ship sản phẩm tận nơi, tại nhà. Nếu quý khách ở gần có nhu cầu chỉ cần liên hệ qua điện thoại, chúng tôi sẽ có nhân viên đến lắp đặt. Với những khách hàng ở xa chúng tôi tiến hành ship cod và hướng dẫn lắp đặt. Việc lắp đặt rất đơn giản, đảm bảo quý khách có thể làm được.
Bài viết đã chia sẻ những thông tin hữu ích về thiết bị theo dõi từ xa. Chúng tôi hy vọng sau khi đọc bài viết này quý khách sẽ trang bị ngay cho bản thân và gia đình. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0388 38 48 58. Sự hiện diện của quý khách là niềm vinh dự của chúng tôi.
[/tintuc]